Giày tây là một item thời trang đẳng cấp và thời thượng. Giày da đã được hình thành từ rất lâu đời, trải qua nhiều thăng trầm của thời gian, những mẫu giày này đã được biến tấu để trở nên phù hợp và hiện đại hơn, điển hình là những mẫu giày tây 2020. Đôi giày da là một item thời trang mà bất cứ cánh mày râu nào cũng muốn sở hữu. Và bài viết ngày hôm nay sẽ giúp giới thiệu đến bạn đọc 6 mẫu giày tây nam 2020 chiếm lĩnh vị trí xu hướng trên thị trường giày da. Cùng đón xem ngay nhé!

Dẫn đầu xu thế giày tây 2020 – giày da bò

Giày da bò là loại giày da thật. Giày chủ yếu được làm từ chất liệu da bò, và thường được lưu hành trên thị trường với tên gọi là giày da bò. Da bò nguyên thủy sau khi được xử lý một cách kĩ lưỡng về chất lượng thì mới được đem đi sản xuất thành một đôi giày da hoàn chỉnh. Do đó, có thể thấy giày da thật thường mang giá thành cao hơn so với các loại giày da giả khác trên thị trường.

giày tây 2020

Giày da bò đen là mẫu giày đã rất quen thuộc đối với cánh mày râu. Giày thể hiện sự đơn giản, tuy nhiên lại vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Ngoài ra, giày da còn được làm từ nhiều loại nguyên liệu đến từ tự nhiên khác như da cừu, da cá sấu, da dê, … Giày da thật xuất xứ từ tự nhiên thuộc chất liệu cao cấp, bền chắc, đẳng cấp và sang trọng. Chính vì vậy, trên thị trường đang vận hành rất nhiều những xưởng sản xuất cũng như shop giày cung cấp các sản phẩm giày da thật nhằm mang đến cho khách hàng item thời trang cao cấp này.

Giày da thật trên thị trường được biến tấu theo nhiều phong cách giày nam nổi bật như : da lười (giày lười), giày da tây (giày tây), giày da công sở (giày công sở), … 

Có thể bạn quan tâm: 6 cách xử lý, bảo quản và vệ sinh giày tây bóng đúng cách

giày tây nam 2020

Màu sắc của giày da bò cũng rất đa dạng. Trong đó, hai màu truyền thống và được sử dụng nhiều nhất chính là nâu và đen

Giày da lộn – đẳng cấp thời trang phái mạnh

Giày da lộn là mẫu giày được làm từ các loại da động vật; sau đó, các thợ gia công sẽ lộn ngược bề mặt phía trong của lớp da động vật ra ngoài; tạo nên một bề mặt ngoài mềm mượt, dẻo dai, và cực kì bắt mắt.

Tuy nhiên, giày da lộn lại có nhược điểm là rất dễ thấm nước, bám bụi, giày dễ dễ bị bám bẩn, thế nhưng lại rất khó vệ sinh. Giá thành của mẫu giày này cũng không phải là thấp.

Khi sử dụng và vệ sinh giày da lộn, bạn không nên dùng máy sấy hay bất cứ thao tác nào để đưa hơi nóng vào giày nhằm sấy khi giày bị ướt; điều này có khả năng sẽ làm hỏng đi cấu trúc ban đầu của giày.

giày da lộn

Giày da lộn từ khi ra đời cho đến nay đều làm cho cánh mày râu phải điên đảo vì quá thời thượng và cuốn hút

Thay vào đó, bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng để chải đi lớp bụi bám trên bề mặt. Nếu vết bẩn quá cứng đầu, bạn có thể hoà thêm chút giấm, sau đó dùng bàn chải và chà đi lớp bụi bẩn. Khi giặt giày, bạn nên dùng xà bông chuyên dụng dành cho những mẫu giày da lộn và dùng bàn chải chải một cách nhẹ nhàng; sau đó phơi giày ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh sự tác động của ánh nắng trực tiếp.

giày da lộn nam

Giày da lộn không sáng bóng như những mẫu giày tây khác trên thị trường, tuy nhiên mẫu giày này lại đẹp theo một cách rất riêng biệt

Giày da độn – cứu cánh cho những đôi chân “khiêm tốn”

Từ trước đến nay, chúng ta chỉ được biết đến những mẫu giày cao gót giúp phái đẹp tăng thêm chiều cao; thế nhưng, nay đã có một giải pháp khác dành cho cánh mày râu, giúp tạo cảm giác cao hơn khi diện trang phục, đó chính là giày độn. 

Giày độn hay còn gọi là giày tăng chiều cao – là loại giày được chèn thêm dưới gót một lớp lót dày vô cùng kín đáo. Thiết kế của giày giúp người sử dụng tăng thêm được từ 3-5cm tùy vào độ độn của gót. Trên thị trường hiện nay có giày độn cho cả nam lẫn nữ, với vô vàn những mẫu mã đa dạng.

giày da công sở

Giày tăng chiều cao ngày càng được cánh mày râu ưa chuộng vì tính thời thượng và mẫu mã sang chảnh

Tuy nhiên, giày độn gót phải được thiết kế để đảm bảo được hai tiêu chí quan trọng; là vừa phải giúp người sử dụng trở nên cao hơn, vừa phải thể hiện được sự sang trọng và lịch sự. Mẫu giày này được rất nhiều các bạn trẻ sử dụng để đi làm, đi gặp khách hàng, dự tiệc, và đặc biệt là dùng trong môi trường văn phòng, công sở, …

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại giày tây độn chiều cao với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế khác nhau về dây giày, chẳng hạn như: giày tây không dây, giày tây có dây. Hoặc đa dạng về thiết kế mũi giày như: giày tây mũi tròn, giày tây mũi nhọn, giày tây mũi vuông, …

giày tây công sở

Giày da độn có kết cấu rất giống với những mẫu giày da truyền thống trên thị trường. Phía trong được thiết kế thêm phần đệm gót làm tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất

Giày lười – “ông hoàng” giày tây nam 2020

Đúng với tên gọi, giày lười thực sự là mẫu giày dành cho người chàng trai “lười”. Giày lười là mẫu giày mà chúng ta chỉ cần một thao tác xỏ chân vào và hoàn toàn không cần cột dây.Với những người ưa thích sự đơn giản và tiện lợi, thì mẫu giày nãy là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Giày lười trên thực tế còn được gọi là giày mọi, hoặc là giày loafer. Mẫu giày loafer này được ra đời vào năm 1847 tại Anh quốc. Và từ đầu, mẫu giày này chỉ dành cho giới quý tộc, những người giàu có; vì cốt lõi của đôi giày này là dùng để thể hiện sự quý phái và sang trọng.

giày tây công sở nam

Giày lười quả thực là một item thời trang đỉnh cao dành cho cánh mày râu vì sự thời thượng và cuốn hút

Vào năm 1930, giày loafer đã trở nên cực kì phổ biến, bằng chứng là mẫu giày đã được đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước khác tại Châu Mỹ, Châu Âu. Vào những năm của thập niên 70, giày lười đã thực sự bùng nổ và trở thành một mẫu giày sang trọng dành cho các doanh nhân phố wall.

Ngày nay, giày lười là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thời trang. Mẫu giày mang đến sự trẻ trung và thoải mái hơn bao giờ hết. Mẫu giày rất được phái mạnh và cả phái đẹp yêu thích vì sự thời thượng và cuốn hút. 

giày lười nam

Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều những mẫu giày lười vô cùng đa dạng và hiện đại, thoải mái cho bạn lựa chọn

Giày tây cổ cao – nét đẹp của sự cổ điển và quý tộc

Giày tây nam 2020 cổ cao cũng giống như những mẫu giày boot trên thị trường. Giày thường được gia công từ những chất liệu da trơn, cực kì phù hợp để diện đi chơi, đi làm, hoặc sử dụng trong môi trường công sở, …

Những loại giày cổ cao trên thị trường đã không còn là những mẫu boot cổ cao cho nữ, mà đã được biến tấu để có thể dành cho cánh mày râu. Với xu thế thời trang hiện đại ngày nay, thì những mẫu giày cao cổ dành nam vô cùng đa dạng đã ra đời. 

giày tây cổ cao

Giày tây cổ cao là mẫu giày mang đến cho người sử dụng sự sang cảnh, cuốn hút và đẳng cấp tuyệt đối

Mẫu giày thể hiện phong thái tự tin, sang chảnh và vô cùng cuốn hút. Có thể kết hợp cùng các items quần jean, áo thun năng động và phá cách. Giày tây cổ cao cũng đã tham gia vào rất nhiều những concept chụp hình mang phong thái sang trọng, thời thượng và cuốn hút.

giày tây cao cổ

Mẫu giày này thường đi kèm với những set đồ mang phong thái năng động, trẻ trung, tuy nhiên không kém phần sang trọng và nam tính

Giày da thể thao – sự pha trộn giữa phong cách năng động và sang trọng

Giày da thể thao là mẫu giày được làm bằng da và mang thiết kế tương đồng như giày thể thao. Giày da thể thao có sự đa dạng về màu sắc chứ không chỉ riêng 2 tông màu truyền thống của giày da như nâu và đen. Ta có thể thấy trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều những mẫu giày da thể thao với kiểu dáng và màu sắc cực kì bắt mắt như: giày da thể thao đỏ, giày da thể thao nam màu trắng, …

giày tây nam đẹp

Giày tây thể thao là một bản “mix” hoàn hảo giữa mẫu giày da nam truyền thống và mẫu giày thể thao năng động trẻ trung

Bên cạnh những đôi giày tây nam 2020 mang phong cách sang trọng và lịch lãm, thì những mẫu giày da có kiểu dáng thể thao lại mang đến một nét đẹp trẻ trung, năng động và cực kì hiện đại. 

Giày da nam thể thao cũng được xem là một sự lựa chọn cực kì phù hợp dành cho đấng mày râu. Mẫu giày có thể diện đi chơi, đi làm, đi gặp bạn bè hoặc đối tác, … Mẫu giày sẽ là một item vô cùng phù hợp khi đi cùng những set đồ mang đến nguồn năng lượng, năng động và trẻ trung.

giày tây thể thao

Mẫu giày vừa mang được sự sang trọng và nam tính của những mẫu giày da truyền thống, vừa làm toát lên được sự trẻ trung, năng động và cá tính của những mẫu giày thể thao hiện đại

Trên đây là 6 mẫu giày tây nam 2020 đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang cả Việt Nam và thế giới. Đón đầu được xu hướng thời trang trên thị trường, bạn sẽ trở nên vô cùng phong cách và thời thượng trong mắt mọi người. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu giày tây hiện đại nhất, hãy liên hệ đến GaBi ngay hôm nay nhé!